วันจันทร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2553

เปิดเทอมอีกแล้ว...

...เปิดเทอมทีไร ได้เวลาหาเรื่องใหม่ๆ ใส่ตัวทุกที...
.
.
.
...ดูเหมือนชีวิตจะวนเวียนอยู่ที่เดิมก็จริง แต่พ.ศ.นี้ดูเหมือนว่ามีอะไรใหม่ๆ หลายอย่างผ่านเข้ามาในชีวิตกับเขาเหมือนกัน...
.
...แน่นอนว่าแก่ลง...อันนี้ปรกติ...
.
...ไขว่คว้าหาเพื่อนฝูงมากขึ้นกว่าเดิม จากที่ไม่ค่อยกระตือรือร้นในเรื่องทำนองนี้... (ถึงจะช้าไปหน่อย...แต่ก็สมัคร facebook กับเขาแล้วล่ะ...)
.
...ย้ายที่อยู่...เดินทางมาทำงานนานอีกหน่อย แต่ก็ช่วยปรับนิสัยอะไรบางอย่างของเรามากขึ้น เช่นตื่นเช้าขึ้น (ซึ่งสอดคล้องกับข้อแรก คือแก่ลง ^^')...
.
...บางอย่างในชีวิตเริ่มเป็นระเบียบมากขึ้น ถึงแม้จะไม่มาก แต่ก็ O.K. อยู่...
.
...หวังว่าจะมีอะไรดีๆ ผ่านเข้ามาในชีวิตมากขึ้นนะ...
.

8 ความคิดเห็น:

ใครนะ กล่าวว่า...

เปิดเทอม...หาเรื่องใหม่ ก็คงจริงอย่างที่อาจารย์ว่า เพียงแต่เปลี่ยนเนื้อหาที่จะต้องเรียน แต่สุดท้ายก็คือ การเรียน เหมือนเดิม

อะไรใหม่ผ่านเข้ามา... ก็มีบ้างนะคะอย่างน้อยก็ที่เรียนใหม่ เพื่อนใหม่ คนหน้าใหม่ที่ไม่รู้ว่าเป็นใครมาจากไหนกันบ้าง ความรู้สึกใหม่ๆ แล้วก็คงเป็นอะไรสัก 7-8 อย่างมั้งคะที่ใหม่ๆ

ไข่วคว้าหาเพื่อน...หนูก็คงต้องมีเพิ่มขึ้นสัก2-3คนมั้งคะ ไม่อยากมีมาก ไม่รู้นะคะ แต่หนูเหนื่อยที่จะต้องวิ่งตามหาคน คนนั้น หนูว่าคนเราถ้าจะเพื่อนกัน หรือ รู้จักกันได้ คงต้องมีเวรกรรมหนุนนำมั้งคะ เราถึงจะเจอกัน อีกอย่างหนูไม่รู้สึกว่าเวลาคุยกับเค้าคนนั้นแล้วจะรู้สึกใช่ แต่ตอนนี้หนูมีเพื่อนใหม่ที่นี่คนนึงแล้วค่ะ ที่หนูรู้สึกว่า คนนี้เป็นคนที่ใช่

ย้ายที่อยู่...หนูก็มาไกลค่ะ บ้านหนูอยู่ระยองนานๆคงกลับไปสักครั้ง หนูคิดว่าตัวหนูเองเบื่อที่เดิมๆ เบื่อคนรู้จักเดิมๆ เบื่อคำถามเดิมๆ แล้วก็เบื่ออะไรหลายๆอย่างที่คนรอบตัวหนูที่มาจากคนรอบตัว ...แต่ถ้าเป็นบ้านที่ มฟล.หนูเดินทางแป๊บเดียวค่ะ

ชีวิตเป็นระเบียบมากขึ้น...ก็มีบ้างค่ะแต่ไม่ใช่ซะทุกอย่างเลยทีเดียว ที่ใหม่สังคมใหม่ อะไรๆก็ต้องปรับตัว

หนูก็หวังเช่นนี้เหมือนกันกับอาจารย์ค่ะ...อะไรดีในชีวิต


*_*

ใครนะ กล่าวว่า...

ขออภัย แก้ไขเล็กน้อย

แล้วก็เบื่ออะไรหลายๆอย่างที่มาจากคนรอบตัวหนู

* ย้ายที่อยู่บรรทัดที่ 3

หนูมะนาว กล่าวว่า...

แล้วfacebook มีชื่ออะไรหรอคะ
อยากได้จังเลย

ศิษย์สองเก้า กล่าวว่า...

เปิดเทอมดีแล้วแหละค่ะ
คิดถึง จะได้เจอหน้า แต่หาไม่เจอ

ศิษย์สองเก้า กล่าวว่า...

คุณหนูมะนาวจะเอาfacebook ไปทำไมคะ
อยากรู้จริงๆ

Ch@ros กล่าวว่า...

...เรื่องความสัมพันธ์ อย่าไปดิ้นรนหามันมากครับ เรื่อยๆ เมื่อยก้พัก เพื่อนดีๆ ต้องรอเวลาพิสูจน์ครับ...

http://www.facebook.com/charosville

หนูมะนาว กล่าวว่า...

ขอบคุณค่ะสำหรับเฟซบุ๊ค ไว้สมัครจะเพิ่มเป็นเพื่อนนะคะอาจารย์

หนูมะนาว กล่าวว่า...

อาจารย์คะหนูแอดface bookไปแล้ว แต่ว่าอาจารย์ไม่ได้รับแอดเลยค่ะ